Chính sách bảo hành

Khi mua hàng tại SKYFARM VIỆT NAM, bạn cần lưu ý những yêu cầu về bảo hành:
– Điều kiện bảo hành
– Cách thức bảo hành
– Các chi phí liên quan đến việc bảo hành
– Đóng gói gửi sản phẩm về cho SKYFARM VIỆT NAM
– Thời gian
 Bước 1: Kiểm tra điều kiện bảo hành
– Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành.
– Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
– Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
Bước 2: Hình thức bảo hành
Để tiến hành bảo hành sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:
1. Liên hệ với SKYFARM VIỆT NAM qua Hotline 0989.279.280 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện bảo hành để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.
2. Lựa chọn hình thức bảo hành: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện
– Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng đến văn phòng của SKYFARM VIỆT NAM.
– Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc,…
3. Nếu sản phẩm thỏa các điều kiện bảo hành, trong thời gian 7 ngày, chúng tôi sẽ gửi cho bạn qua đường Bưu điện, Viettel, hoặc các phương tiện vận chuyển khác.
Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc bảo hành
Một số khoản phí bạn cần chịu khi bảo hành như sau:
– Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của SKYFARM VIỆT NAM, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới SKYFARM VIỆT NAM.
– Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện bảo hành cho SKYFARM VIỆT NAM, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.

* Lưu ý:
Trường hợp máy đã hết thời hạn bảo hành, SKYFARM VIỆT NAM vẫn hỗ trợ sửa chữa sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng chỉ chịu thêm phí thay thế linh kiện trong trường hợp cần thay linh kiện. Phí sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
Bước 4: Đóng gói gửi sản phẩm về cho SKYFARM VIỆT NAM. 
Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm và chứng từ gửi  trực tiếp tại văn phòng của SKYFARM VIỆT NAM.
Chính sách bảo hành này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của SKYFARM VIỆT NAM: https://www.skyfarm.vn

BÌNH LUẬN
UP ẢNH
0 Bình luận
Giao hàng hỏa tốc
          trong 90 phút Giao hàng hỏa tốc trong 90 phút
Thanh toán linh hoạt tiền
          mặt, visa / master, trả góp Thanh toán linh hoạt tiền mặt, visa / master, trả góp
Trải nghiệm sản phẩm
          tại nhàTrải nghiệm sản phẩm tại nhà
Lỗi đổi tại nhà trong
          1 ngàyLỗi đổi tại nhà trong 1 ngày
Hổ trợ suốt thời gian sử dụngHổ trợ suốt thời gian sử dụng
Hotline: 0989379282
Bình luận Gửi ảnh

Trả lời